So sánh sản phẩm
  • Vietnamese
  • English
0

Giỏ hàng

  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

PG ĐỨNG BOOTH SIÊU THỊ

Ngày đăng : 16:23:18 03-05-2018
Có một số địa điểm đã quen thuộc với việc tổ chức hoạt động Activation như siêu thị, chợ, cửa hàng, cơ quan...siêu thị là địa điểm ít gặp nhiều khó khăn nhất vì siêu thị đã có sẵn barem giá cả, quy trình phục vụ, còn những địa điểm như ở chợ hay cửa hàng tạp hoá bạn sẽ gặp những khó khăn như là chủ địa điểm không cho làm, mặt bằng chật hẹp hoặc không thuận lợi để chạy chương trình, phức tạp trong việc câu mắc điện, gởi đồ đạc...nhưng siêu thị lại có nhiều quy tắc riêng mà họ bắt phải bạn tuân thủ khi vào chạy hoạt động Activation. Cùng Phát Hoàng Gia tìm hiểu về những yêu cầu của PG đứng booth siêu thị như thế nào nhé.
 

Pg đứng booth siêu thị là gì?

 
PG activation viết tắt của cụm từ promotion girl dùng để chỉ những cô gái có gương mặt khả ái, dễ nhìn và khả năng diễn đạt, trình bày, tư vấn bán hàng tốt...để làm các công việc hoạt náo viên, quảng cáo sản phẩm, đại diện cho thương hiệu trong các chiến dịch marketing.
 
 PG ĐỨNG BOOTH
 
Booth chính là một khoảng không gian dành cho quảng cáo, khuyến mãi một loại sản phẩm. Booth quảng cáo không có kích thước nhất định, tùy vào quy mô chiến dịch marketing và không gian để đặt booth mà chúng có kích thước khác nhau. Khi chiến dịch marketing của bạn chuẩn bị tung ra, booth trở nên quan trọng khi nó đóng vai trò là điểm gặp đầu tiên của khách hàng đối với sản phẩm của bạn.
 PG đứng booth siêu thị là những cô gái dễ nhìn, hoạt bát, là người đại diện cho thương hiệu của sản phẩm đứng tại booth làm những công việc giới thiệu về sản phẩm, quảng bá chiến dịch marketing của sản phẩm đến với mọi khách hàng trong siêu thị.
 
 PG ĐỨNG BOOTH
 

Những dụng cụ, kiến thức cần thiết trong hoạt động đứng booth siêu thị

 
Hàng hoá, mẫu sampling, quà tặng dùng để trong hoạt động PG đứng booth siêu thị, dù có giá trị cao hay ít giá trị thì bạn cũng cần bảo quản kỹ càng, PG đứng tại booth bàn giao số liệu về công ty phải rõ ràng, trùng khớp với hàng tồn kho thực tế. Việc này sẽ làm công ty đánh giá cao tính chặt chẽ của bạn. Các hoá đơn sau khi thu của khách hàng, bản ghi nhận thông tin khách hàng…cần được giữ cho ngăn nắp, phân chia theo từng ngày, từng địa điểm sau đó bàn giao đầy đủ về công ty sau khi kết thúc chương trình.
 
 PG ĐỨNG BOOTH
 
Trước khi bắt đầu chạy chương trình tại siêu thị thì phải luôn có một buổi train cho PG đứng tại booth các kiến thức thông tin cơ bản về sản phẩm về chương trình marketing, những tác phong làm việc thế nào là chuyên nghiệp để đảm bảo những gì thể hiện tại siêu thị làm việc luôn hoàn hảo nhất. Phải quy định rõ ràng, tỉ mỉ đến từng chi tiết booth như thế nào là không đạt yêu cầu (v/d đèn không sáng, có rác trên sàn, sàn dính bụi đất, treo túi nylon hay để balo túi xách lủ khủ xung quanh, dán băng keo để đóng đất trên booth, không được để dĩa chứ thực phẩm xuống đất…), ăn mặc thế nào là phù hợp (phải cột tóc, phải đi giày, không được đi dép, không mặc quần lửng…).
 

Những điều cần lưu ý khi PG đứng booth tại siêu thị

 
 
PG khi vào làm việc phải có giấy giới thiệu của công ty, các giấy tờ cần thiết về thông tin của PG. Phải luôn thực hiện tốt những quy tắc riêng của siêu thị như chiều cao booth tối đa bao nhiêu, PG phải tuyệt đối đúng giờ, không được mở loa lớn, phải đứng ở khu vực làm việc nhất định đó...và điều quan trọng cần luôn phải bắt buộc thực hiện như khi PG vào làm việc phải có thẻ đeo nhân viên siêu thị, hàng hóa ra vào siêu thị phải thông qua ngành hàng và phải luôn có tem dán của siêu thị.
 
 PG ĐỨNG BOOTH
 

Những lợi ích của việc tổ chức hoạt động PG đứng booth tại siêu thị

 
Những chương trình mà PG đứng booth tại siêu thị thông thường là những chương trình sampling sản phẩm, tặng quà, tư vấn sản phẩm và các chương trình khuyến mãi của sản phẩm. Sau đây là những lợi ích trong việc tổ chức đứng booth tại siêu thị:
Dễ dàng tiếp cận được khách hàng tiềm năng: Việc phát Sampling mẫu thử, trực tiếp đưa tận tay khách hàng, thậm chí khách hàng sẽ tự tìm đến và khi có PG đứng tại booth tư vấn cho khách hàng sẽ làm gia tăng được sự nhận biết của khách hàng về sản phẩm.
Tiết kiệm chi phí: Không phải trả các khoản chi phí khoảng lồ cho quảng cáo, báo chi, việc PG đứng tại booth phát sampling và tư vấn rất tiết kiệm. Doanh nghiệp chỉ cần trả chi phí về nhân sự, thiết bị, chọn địa điểm và khâu sản xuất sản phẩm là chủ yếu, hầu như không có chi phí phát sinh nào khác.
Lắng nghe ý kiến phản hồi: Ý kiến khách hàng được thu thập lại sau mỗi chương trình, doanh nghiệp dễ dàng điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
 
 PG ĐỨNG BOOTH
 
 Trên đây là kinh nghiệm, yêu cầu PG đứng booth siêu thị mà Phát Hoàng Gia cung cấp, rất hy vọng rằng những thông tin này sẽ có ích cho bạn. Với kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cho nhiều doanh nghiệp trên cả nước, đội ngũ Phát Hoàng Gia tự tin sẽ lập kế hoạch, lên ngân sách chi tiết và triển khai tuyệt đối các chiến dịch tổ chức hoạt động Activation một cách hợp lí nhất.
 
 
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty TNHH MTV Sự Kiện Phát Hoàng Gia
Trụ Sở Chính: 25bis, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 08 5404 2100 - Fax: 08 5404 1769
Chi Nhánh : 102 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 08 3811 3444
Hotline: 0919 43.43.44 - 0909.13.13.42
Email: info@phathoanggia.com.vn
Website: www.phathoanggia.com.vn  hoặc www.sukienpro.com.vn
Tags:

Top