So sánh sản phẩm
  • Vietnamese
  • English
0

Giỏ hàng

  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

THIẾT LẬP MỤC TIÊU TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Ngày đăng : 17:10:47 14-09-2017

Một khi đã có những lý do rõ ràng cho việc tổ chức sự kiện, bạn có thể sử dụng chúng vào việc lập mục tiêu tổ chức. Bằng việc thiết lập mục tiêu, bạn sẽ có thể tập trung vào kết quả mong muốn của sự kiện một cách rõ ràng hơn. Những mục tiêu này sẽ kiểm soát cái bạn đang làm, và sẽ đảm bảo rằng bạn biết làm thế nào để tạo nên thành công cho sự kiện.

Thiết lập mục tiêu tổ chức sự kiện sẽ giúp định hình rõ ràng và chính xác những việc cần làm. Mục tiêu là công cụ hữu dụng nhất cho việc đánh giá. Nếu bạn muốn đo lường hiệu suất công việc của bạn, điều đó chỉ có thể thực hiện khi đầu tiên bạn đã lập mục tiêu. Sau mỗi event bạn có thể xem xét mức độ thành công, thay đổi chúng phù hợp cho những event sau này, như vậy thì bạn, event của bạn và công ty của bạn mới có thể tiếp tục phát triển. Điều quan trọng là toàn bộ Ekip – mọi thành viên điều phải biết lý do để tổ chức sự kiện và cái mà bạn đang cố gắng để đạt được.

 

 

Mục tiêu là đích đến của mỗi sự kiện

Lập mục tiêu tổ chức event thường được xem là phí thời gian, đặc biệt là trong một lĩnh vực phát triển, thay đổi nhanh, năng động và sáng tạo như tổ chức sự kiện. Tuy nhiên, những mục tiêu này sẽ giúp event của bạn đi theo đúng nội dụng đã lên kế hoạch. Mục tiêu là động lực thúc đẩy cả Ekip event làm việc. Khi đặt mục tiêu, hãy nhớ rằng đó là động lực của cả team. Và một khi mục tiêu đã được đặt ra thì bạn nên đảm bảo rằng chúng được truyền đạt đến tất cả những người tham gia quy trình lập kế hoạch và quản lý của sự kiện. Lập mục tiêu cho những mảng công việc khác nhau sẽ cung cấp một bản đồ đường đi tới một sự kiện thành công.

 

 

Thành công của một event trong tương lai

Khi bạn cố gắng đánh giá những event của mình, bạn sẽ đo lường sự thành công đó dựa vào những mục tiêu đã được thiết lập. Những mục tiêu này có thể áp dụng cho cá nhân, cho đội ngũ quản lý sự kiện, cho sự kiện hoặc cho các doanh nghiệp. Một khi event kết thúc, bạn nên xem lại và đánh giá các mục tiêu tổ chức sự kiện đặt ra trước đây. Khi đó sự chênh lệch giữa hiệu suất của bạn và những mục tiêu này sẽ cho thấy bạn đã làm như thế nào và bạn đã muốn làm như thế nào. Sẽ chưa đủ nếu như bạn chỉ xem điều bạn đã làm được và chưa làm được đáp ứng mục tiêu hay không, mà bạn còn phải xem xét lý do “tại sao” vì ở đây bạn có thể học được những bài học để hướng tới tương lai.

 

 

Những lý do hợp lý nên được xem xét cẩn thận và lưu ý cho các event tương tự tiếp theo. Nếu bỏ qua điều này, rủi ro sẽ là các sự kiện, các nhân viên hoặc công ty sẽ tiếp tục mắc phải, không bao giờ sửa được lỗi đó, từ năm này qua năm khác, từ sự kiện này qua sự kiện khác

 

>> Xem thêm các dịch vụ tổ chức sự kiện Phát Hoàng gia

TỔ CHỨC SỰ KIỆNTổ chức sự kiện khai trương, Tổ chức hội nghịTổ chức hội thảoTổ chức lễ tri ân khách hàngTổ chức khởi côngTổ chức lễ kỷ niệm thành lậpTổ chức lễ mở bánTổ chức lễ ra mắt sản phẩm, Tổ chức tất niên – tân niên, Tổ chức thôi nôi – sinh nhật

CHO THUÊ THIẾT BỊ SỰ KIỆN: Cho thuê âm thanh, Cho thuê ánh sáng, cho thuê màn hình ledCho thuê màn chiếu, máy chiếuCho thuê lân sư rồngCho thuê thiết bị sự kiện HCM

CUNG CẤP NHÂN SỰ SỰ KIỆN: Cho thuê ca sĩCho thuê chụp hìnhCho thuê MCCho thuê PG – PBCho thuê quay phim, Cho thuê vũ đoàn

Tags:

Top