So sánh sản phẩm
  • Vietnamese
  • English
0

Giỏ hàng

  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

THIẾT LẬP TRUYỀN THÔNG VÀO TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Ngày đăng : 14:15:20 17-03-2018
Truyền thông được hiểu là quá trình trao đổi thông tin, tương tác thông tin với nhau giữa hai hoặc nhiều người với nhau tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau, thay đổi nhận thức. Khái niệm truyền thông còn được hiểu là sản phẩm của con người, là động lực kích thích sự phát triển của xã hội.
Ngày nay ngành truyền thông có rất nhiều lợi ích hỗ trợ con người phát triển. Truyền thông có sức mạnh vô cùng lớn, nó lan tỏa trong cộng đồng rất nhanh chóng. Ngành truyền thông ảnh hưởng lên mọi mặt của đời sống. Từ khái niệm truyền thông bạn cũng thấy rằng chính nhờ truyền thông mà con người được gắn kết với nhau, tất cả mọi người trên thế giới thông qua facebook, tivi, báo chí,… có thể gắn kết với nhau và tạo ra một vòng kết nối bền chặt và sâu rộng. Vậy nên truyền thông doanh nghiệp dưới mọi hình thức đã không còn là một hoạt động mang tính "xa xỉ phẩm" mà thay vào đó, đã trở thành điều cần thiết, bởi giới truyền thông ngày nay tỏ ra năng động và hay chất vấn hơn.

Vậy thiết lập truyền thông vào trong quá trình tổ chức sự kiện sẽ giúp ích  được gì?

Một sự kiện thành công là được nhiều người biết đến và được giới truyền thông đánh giá tốt, chẳng thế mà có nhiều doanh nghiệp sẵn sàng chi đến 30% ngân sách cho việc truyền thông trong sự kiện. Bất kỳ hình thức nào của truyền thông cũng điều đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Luôn luôn là như thế bởi hằng ngày chúng ta không ngừng giao tiếp với mọi người xung quanh dù chúng ta có thể không chú ý mấy đến.
Riêng trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, truyền thông quyết định tới sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Truyền thông giúp doanh nghiệp quảng bá tên công ty, thương hiệu nhằm tạo điều kiện cho các khách hàng, đối tác biết tới sự tồn tại của doanh nghiệp. Người tổ chức sự kiện sử dụng truyền thông để hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng mục tiêu, kết nối cộng đồng và duy trì sự kết nối , thúc đẩy sự gắn kết giữa nhà tài trợ, sản phẩm và khách hàng; thu hút thêm nhiều khách tham dự và xây dựng một cộng đồng trực tuyến trong tất cả các giai đoạn của quá trình tổ chức sự kiện.
 
thiết lập truyền thông vào sự kiện
 
Qua đó giúp mối quan hệ giữa khách hàng, đối tác với doanh nghiệp gần nhau hơn.Tạo mối quan hệ gắn bó, thân thiết  hình thành nên mối quan hệ tốt. Có lợi cho các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Truyền thông hỗ trợ trong việc kết nối, tìm kiếm khách hàng trong lễ hội, khán giả chính là nguồn thu nhập chính của doanh nghiệp, áp dụng các công cụ hỗ trợ truyền thông như phương tiện truyền thông đại chúng( báo giấy, truyền hình, radio …), phương tiện công nghệ số( social media, SMS marketing, Email marketing…) sẽ tiếp cận nhanh nhất với đối tượng này, lan truyền thông tin một cách nhanh chóng. 
 
thiết lập truyền thông vào tổ chức sự kiện
 
Truyền thông còn cho các đối tác, khách hàng trực tiếp thuê người tổ chức sự kiện biết được năng lực, khả năng, sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của doanh nghiệp, từ đó tạo chỗ đứng riêng cho doanh nghiệp trên thị trường tổ chức sự kiện hiện nay.

Nguồn: Tổng Hợp
.
Tags:

Top