So sánh sản phẩm
  • Vietnamese
  • English
0

Giỏ hàng

  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Ý TƯỞNG ĐỂ THU THẬP FEEDBACK TRONG TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Ngày đăng : 21:41:39 14-09-2017

Hiểu được trải nghiệm hay mức độ hài lòng của người tham dự và khách hàng sau sự kiện là điều cần thiết trong việc ghi nhận những đánh giá, để từ đó rút kinh nghiệm và cải thiện hiệu quả hơn cho những lần tổ chức sự kiện tiếp theo. Không có đánh giá nào là tồi tệ, vì ngay cả khi tiêu cực thì điều đó sẽ cho thấy được các khuyết điểm bạn cần phải thay đổi và phát triển hơn trong thời gian tới. Vấn đề là, muốn thu thập ý kiến một cách sâu sắc sẽ không đơn giản, vì có thể mất thời gian và nếu không khéo sẽ làm gián đoạn sự kiện của họ. Tuy nhiên, có một số cách để kết hợp các cuộc khảo sát về sự hài lòng trong tổ chức sự kiện, dưới đây là một số gợi ý:

1. Ý kiến trực tiếp của đối tác/nhà tài trợ về mức độ hài lòng

 

công ty tổ chức sự kiện 1

 

Các sự kiện thường được tổ chức cho doanh nghiệp/công ty, vì vậy mức độ hài lòng của khách hàng rất quan trọng. Có thể ở góc độ người tổ chức, chúng ta nhìn thấy một Event đông người dự, diễn ra trơn tru suôn sẻ là một Event thành công. Tuy nhiên, dưới góc độ người quản lý, khách hàng của chúng ta nắm rõ mong muốn họ đặt ra cho sự kiện, mục tiêu cần đạt được cũng như tính chất của sản phẩm, thương hiệu cần quảng bá. Ngay tại thời điểm tổ chức, nếu có cơ hội, hãy hỏi họ ý kiến về các dịch vụ đang diễn ra. Hoặc sau đó bạn có thể gọi điện, lưu ý tránh để thời gian quá lâu sẽ dẫn đến tổng kết không đầy đủ, hơn nữa vấn đề không còn "nóng" khiến khách hàng không còn hứng thú hoặc không nhớ để nói về sự kiện.

2. Theo dõi Feedback từ Social Media

Kênh truyền thông mạng xã hội là nơi người tham dự có thể chia sẻ feedback về tổng thể sự kiện, những gì họ đã trải nghiệm được khi tham gia và về công ty tổ chức sự kiện. Những tương tác, chia sẻ và sử dụng biểu tượng cảm xúc của Facebook (Like, Love, Wow) hay bình luận trên Youtube dễ dàng cho người tham dự hay khách hàng phản hồi nhận xét hoặc cảm nhận của họ.

 

 

3. Thu thập phản hồi từ khách hàng qua bảng câu hỏi

Một cách đơn giản để nhận được đánh giá là thông qua bảng thông tin phản hồi. Bảng câu hỏi của bạn không nên có nhiều hơn 10 câu hỏi vì quá nhiều sẽ tạo cảm giác làm phiền người được khảo sát, cho nên chỉ hỏi những câu hỏi liên quan và phục vụ mật thiết nhất cho nhu cầu đánh giá sau sự kiện của bạn. Đừng quên đề cập đến dòng cảm ơn cuối cùng trong bản thông tin phản hồi, việc đó sẽ làm cho người điền thông tin cảm thấy được trân trọng, họ cũng sẽ vui vẻ đóng góp phản hồi cho bạn.

 

công ty tổ chức sự kiện 3

 

công ty tổ chức sự kiện 5

 

4. Hình thức gửi Email

Đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm thông tin phản hồi về quy trình tổ chức trước hoặc sau sự kiện, email có thể là một công cụ hữu ích. Nhiều khách hàng vẫn có thói quen làm việc bằng email. Hình thức gửi email sẽ trân trọng và không gấp rút về thời gian nên cung cấp phản hồi theo cách này sẽ trực quan có thể khiến khách hàng suy nghĩ, đưa ra những ý kiến cải thiện.

 

công ty tổ chức sự kiện 7

 

Ý kiến đánh giá mang tính phát triển là điều quan trọng để các sự kiện của bạn liên tục cải tiến và dữ liệu từ những khách hàng sẽ là một phần quan trọng về đánh giá sau sự kiện. Có rất nhiều cách để thu thập phản hồi và bằng cách sử dụng một vài cách tiếp cận phù hợp khác nhau, bạn có thể có được “bức tranh” khách quan hơn về sự kiện.

Tags:

Top