Ẩm thực luôn là mối quan tâm của các nhà tổ chức sự kiện, là một khâu quan trọng để đánh giá sự thành công của một event.
Tổ chức
Welcome drinks hay
Tea break đã không còn là điều quá xa lạ với
tổ chức sự kiện, đây là thời điểm giúp mọi người có thể thư giản và được nhâm nhi trước lúc chờ đợi, hoặc để trao đổi, giao lưu các vấn đề trước sự kiện. Tiệc trà Tea break còn được sử dụng trong thời gian khai mạc như một bữa ăn nhẹ giúp khách mời lót dạ. Những bữa tiệc Tea break này tuy là chi tiết nhỏ nhưng thể hiện sự trân trọng và quan tâm tới khách mời, giúp họ chuẩn bị tốt cho sự kiện, đồng thời tạo môi trường cởi mở thân thiện để làm quen, giao lưu, trao đổi.
Cơ cấu các món ăn phù hợp
Không được để thiếu thực phẩm
Những món ăn có những màu sắc, hương vị gợi sự quan tâm chú ý của mọi người
Teabreak thường được chuẩn bị khá đơn giản ở dạng tiệc đứng kiểu buffet với những món ăn nhanh - gọn – nhẹ như bánh ngọt, trái cây và nước. Không gian tiệc diễn ra ở ngoài lobby để khách mời có thể đi lại thong thả, vừa thư giãn vừa làm mới tâm trạng trước khi tiếp tục chương trình sự kiện. Thực đơn Teabreak thông thường gồm:
- Nước: cà phê, Lipton, trà, nước ép, nước ngọt Coca, Pepsi hay nước suối…
- Trái cây: cam, bưởi, dưa hấu, ổi, sari, nho, mận…
- Bánh ngọt: bánh su kem, bánh phomai, bánh Jambon, bánh chanh dây...
Tiệc Tea break tuy nhỏ nhưng chính nó làm cho sự kiện của bạn được mọi người quan tâm vì sẽ cho thấy được sự chuyên nghiệp trong cách thức tổ chức của các cá nhân hay đơn vị tổ chức sự kiện.
Đối với những sự kiện mang tính chất hội họp trang trọng như hội nghị khách hàng, hội thảo, họp báo, giới thiệu sản phẩm, khánh thành nhà máy thường có mục đích chính là truyền tải một khối lượng lớn thông tin và diễn ra với thời gian rất dài. Điều này khiến cho nhiều khách mời dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, tinh thần khó mà tỉnh táo trong suốt sự kiện. Chính vì thế chắc chắn không thể thiếu giờ giải lao (breaktime), những tiệc trà Teabreak thư giãn giữa giờ là khoảng thời gian vô cùng cần thiết và quý báu, giúp mọi người cảm thấy thoải mái và nhanh chóng nạp lại nguồn năng lượng tích cực.
Tuy bữa tiệc này không phải là một hoạt động chính của chuỗi chương trình sự kiện mà bạn đang thực hiện nhưng cũng không nên tổ chức qua loa mà không đầu tư bạn nhé! Mọi công đoạn từ khâu lựa chọn thực đơn, trang trí món ăn và bàn tiệc cho đến chuẩn bị muỗng đĩa, nhân viên phục vụ tại khu vực ẩm thực đều phải được chuẩn bị chu đáo. Trái cây cũng phải được cắt tỉa đẹp mắt, chén dĩa sạch sẽ, món ăn đa dạng, nhân viên tận tình, chính là những yếu tố tạo nên sự ấn tượng mạnh trong lòng khách mời và thể hiện sự quan tâm và chuyên nghiệp của bạn dành cho họ.
>> Xem thêm các dịch vụ tổ chức sự kiện Phát Hoàng gia
TỔ CHỨC SỰ KIỆN: Tổ chức sự kiện khai trương, Tổ chức hội nghị, Tổ chức hội thảo, Tổ chức lễ tri ân khách hàng, Tổ chức khởi công, Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập, Tổ chức lễ mở bán, Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm, Tổ chức tất niên – tân niên, Tổ chức thôi nôi – sinh nhật
CHO THUÊ THIẾT BỊ SỰ KIỆN: Cho thuê âm thanh, Cho thuê ánh sáng, cho thuê màn hình led, Cho thuê màn chiếu, máy chiếu, Cho thuê lân sư rồng, Cho thuê thiết bị sự kiện HCM
CUNG CẤP NHÂN SỰ SỰ KIỆN: Cho thuê ca sĩ, Cho thuê chụp hình, Cho thuê MC, Cho thuê PG – PB, Cho thuê quay phim, Cho thuê vũ đoàn