Ý tưởng cho sự kiện luôn là nỗi trăn trở của các Eventer, làm thế nào để không nhàm chán, các ý tưởng không bị trùng lặp, đem đến những trải nghiệm mới lạ và thú vị cho …
Người tổ chức sự kiện sử dụng truyền thông để hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng mục tiêu, kết nối cộng đồng và duy trì sự kết nối , thúc đẩy sự gắn kết giữa nhà tài …
Sếp giao cho bạn lên kế hoạch, sắp xếp tổ chức chương trình cho công ty, bạn đau đầu giữa muôn vàn công ty sự kiện. Vậy đâu là tiêu chí nào bạn hướng tới để lựa chọn …
Với quan điểm: cuối cùng thì mọi thứ cũng ổn, thì bất kỳ một sự kiện nào cũng sẽ kết thúc, nhưng dư âm, hương vị thành công của nó hoàn toàn khác nhau và không phải ai …
Chìa khóa thành công của công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp là sự gắn kết và phối hợp ăn ý giữa các thành viên. Sự liên kết giữa các thành viên là vô cùng hữu ích và …
Những sự kiện được đầu tư vào thiết kế sẽ có sự đồng nhất, tính chuyên nghiệp và quan trọng hơn hết là mang đến cho người tham dự cảm nhận được “chất” của thương …
Top